ข้อมูลข่าวสาร

ข่าวสารรอบโลก

ว่า ทรัมป์ นั้นมีความผิดจริงและสมควรถูกถอดออกจากเก้าอี้ประธานาธิบดีหรือไม่ แต่เนื่องจาก ส.ว.รีพับลิกันครองเสียงข้างมากในวุฒิสภาจึงมีโอกาสน้อยมากที่ ทรัมป์ จะพ่ายแพ้ในขั้นตอนนี้. นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. วันที่ 27 ตุลาคมปีนี้ ตรงกับวันออกพรรษา เรามาเรียนรู้คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับวันออกพรรษากันดีกว่าค่ะ   วันออกพรรษา ภาษาอั… ส่วนนายปีเตอร์ คาซิเมียร์ ประธานธนาคารกลางสโลวาเกียแสดงความเห็นที่คล้ายกัน โดยแนะนำให้ชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยไปจนถึงเดือนมิ.ย. วันลอยกระทง (Loy Krathong Day) เป็นหนึ่งในประเพณีที่สำคัญของคนไทย โดยจะเฉลิมฉลองทุกปี ในวันเพ็ญของเดือนที่สิบสองตามปฏิทิ…

ข่าวสารรอบโลก
ข่าวสารรอบโลก

การเข้าถึงและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะกระทำไปเพื่อประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องที่ท่านขอให้ดำเนินการเท่านั้น สบค.อาจนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานจากหน่วยงานอื่น มารวบรวม จัดเก็บ ใช้ และเปิดเผย เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ภายใต้กฎหมายที่อยู่ในการกำกับดูแลของ สบค. สงครามยูเครนที่ดำเนินมาเป็นเวลา 2 ปีกำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนอย่างมากสาเหตุหลักส่วนหนึ่งมาจากการขาดแคลนกระสุนและอาวุธที่ชาติพันธมิตรอย่างสหรัฐฯ ยังคงชะงักงันในการส่งมอบให้แก่ยูเครน ขณะที่ชาติพันธมิตร… ซึ่งทำให้คดีนี้ต้องถูกส่งต่อไปยังวุฒิสภา ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการไต่สวนในช่วงเดือน ม.ค.

ข่าวสารรอบโลก
ข่าวสารรอบโลก

เทศกาลฮาโลวีน ใครๆ ก็หาไอเดียแต่งเป็นผีไปปาร์ตี้กลางคืนกัน วันนี้เราเลยมีผีที่คนนิยมแต่งตัวเพื่อไป ‘ฉลอง’ และ ‘สยอง’ มาฝ… ข่าวรายวันเป็นหนึ่งในเนื้อหาการเรียนการสอนที่นักเรียนของเราชอบมากที่สุด ข่าวรายวันช่วยให้นักเรียนได้รู้เหตุการณ์ปัจจุบัน…

ข่าวสารรอบโลก